TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG TRAO QUÀ TẾT XUÂN NHÂM DẦN 2022 CHO HS CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ tư - 26/01/2022 03:35
TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG TRAO QUÀ TẾT XUÂN NHÂM DẦN 2022 CHO HS CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
     Như thường lệ, để chia sẻ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui khi Tết đến Xuân về, sáng ngày 24 tháng 01 năm 2022, Trường TH-THCS Thanh Trường đã tổ chức gặp mặt và tặng quà tết cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học trong nhà trường nhân dịp xuân Nhâm Dần.
Năm Tân Sửu - một năm đầy khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid-19 hoành hành sắp qua đi. Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang cận kề. Mặc dù tình hình dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn nhưng không khí náo nức đón xuân của mọi người, mọi nhà đã đang tràn ngập khắp phố phường.
       Hoạt động giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc ta không chỉ là hoạt động nhân đạo, từ thiện đơn thuần mà còn thể hiện trách nhiệm,tinh thần của cộng đồng để chăm lo cho mọi người cùng được vui xuân và đón Tết và tinh thần trách nhiệm đó đã lan tỏa đến các thầy cô giáo và các em học sinh Trường TH-THCS Thanh Trường, ngay từ những ngày đầu tháng 01 năm 2022 nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết thêm ấm áp và đầy đủ, Liên đội trường TH-THCS Thanh Trường đã phát động phong trào “Tết yêu thương” các cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường bằng tình cảm yêu thương, bằng tinh thần tương thân tương ái đã quyên góp được số tiền là 3.000.000 đồng. Nhà trường đã trao tặng 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 150.000đ.
        Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên buổi gặp mặt học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm nay được tổ chức tại Văn phòng nhà trường với sự có mặt của 25 học sinh và các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường, Tổng phụ trách Đội và 19 đồng chí giáo viên chủ nhiệm của các lớp. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, gần gũi, ấm áp tình thầy trò. Cô giáo Dương Thị Hoa – Phó Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ân cần thăm hỏi, động viên và khích lệ các em, cô gửi tới các em cùng toàn thể gia đình lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang thịnh vượng.  20 suất quà tết đã được các thầy cô trao tặng cho các em với hy vọng các em sẽ đón một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!
Bên cạnh đó, Hội cựu giáo chức thuộc Ủy ban nhân dân Phường Thanh Trường cũng đã long trọng trao 5 suất học bổng cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 200.000đ để động viên các em cố gắng nỗ lực vượt qua những khó khăn để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện.
        Đây sẽ là ký ức khắc sâu vào tuổi thơ của mỗi học sinh về nghĩa cử cao đẹp, về truyền thống, đạo lý tốt đẹp dân tộc: “Thương người như thể thương thân” của cha ông ta, là hành trang  giúp mỗi em học sinh bước vào đời, cổ vũ cho các em cố gắng học tập, rèn luyện trở thành người tốt: có tâm, có đức, có tài góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh hơn.
Tết Nhâm Dần đang cận kề, không khí Tết đã về khắp mọi nhà. Những món quà ý nghĩa của những tấm lòng biết yêu thương, chia sẻ trong trường học cũng đang góp phần nhân lên không khí vui tươi, ấm áp của ngày xuân.
Một số hình ảnh trong buổi trao quà tết và học bổng của Hội cựu giáo chức phường Thanh Trường
IMG 20220126 142918
IMG 20220126 142936
IMG 20220126 142906
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây