LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017-2018. TRƯỜNG THCS THANH TRƯỜNG.

Thứ năm - 31/05/2018 09:17
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 28/05/2018, trường THCS Thanh Trường long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017– 2018.

       Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 28/05/2018, trường THCS Thanh Trường long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017– 2018. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập  thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm  học.

       Đến dự và chung vui với lễ tổng kết của nhà trường, về phía lãnh đạo UBND Phường Thanh Trường có đồng chí Lê Đình Phi- Phó chủ tịch UBND Phường Thanh Trường, đại diện các đơn vị kết nghĩa, đại diện Hội phụ huynh các lớp. Về phía nhà trường có cô Dương Thị Hoa, Thầy Vũ Quốc Thảo – Phó  Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và  248 học sinh trường THCS Thanh Trường.
       Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh biểu diễn. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô, cha mẹ.
       Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, cô Dương Thị Hoa Phó hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018. Trong bài phát biểu, cô khẳng định rằng năm học vừa qua nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích tốt. Đó là thành tích nổi bật trong công tác dạy dỗ, chăm lo và rèn luyện cho các em. Trong cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh khối lớp 9 nhà trường vinh dự đạt 6 giải thuộc các môn Vật lý, Địa lý, Tiếng Anh, Ngữ văn, Hóa học. Đặc biệt, các em học sinh khối 6,7,8 cũng đạt được nhiều giải cao trong kì thi Olympic cấp thành phố.
        Để có được những thành công đó nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường như cô Dương Thị Hoa, cô Lê Thị Lịch, cô Ngô Thị Huệ, cô Đồng Thị Liên, cô Bùi Thị Thu Thảo,... Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi.
        Nhà trường cũng khen thưởng các tập thể lớp và học sinh của trường đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018 về học tập,về hoạt động thể dục thể thao và các hoạt động khác. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy và trò trường THCS Thanh Trường đạt được trong năm học vừa qua.
        Đại diện cho lãnh đạo Phường Thanh Trường đồng chí Lê Đình Phi đã có bài phát biểu biểu dương những thành tích mà thầy và trò trường THCS Trường đã đạt được trong năm học 2017-2018, động viên,  khích lệ các đồng chí cán bộ giáo viên công nhân viên luôn phấn đấu, phát huy tốt hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của nhà trường để đạt được thành tích cao hơn trong năm học tiếp theo, xứng đáng với niềm tin của các bậc cha mẹ học sinh đã gửi gắm con em học tập và rèn luyện dưới mái trường.
       Trong buổi Lễ tổng kết năm học, em Ngô Thị Hoàng Thương học sinh lớp 9D1 đã thay mặt 248 các bạn học sinh đọc bài phát biểu tràn đầy cảm xúc tri ân công ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo, dìu dắt bao thế hệ học trò đến với những chân trời tri thức mới, chúng em sẽ mãi nhớ ghi công lao trời biển của thầy cô, sẽ luôn phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành những người công dân có ích cho đất nước. Trong buổi lễ tổng kết năm học, thầy Tòng Văn Thưởng - Bí thư chi đoàn Đoàn trường đã khai mạc chương trình sinh hoạt hè 2018.
        Những ánh mắt yêu thương, kính trọng, những tấm ảnh lưu niệm, những vòng tay bịn rịn cùng những lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của  trường THCS Thanh Trường. Chúng tôi tin rằng bằng nhiệt huyết, bằng lương tâm của người nhà giáo chân chính, bằng tình yêu thương vô bờ bến với các em học sinh tập thể nhà trường  sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp và sẽ gặt hái được những thành tích đáng biểu dương trong các năm học tiếp theo.


 

Tác giả: THCS Thanh Trường

Nguồn tin: THCS Thanh Trường:

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây