GIAO LƯU GIỮA TRƯỜNG THCS THANH TRƯỜNG VỚI ĐOÀN CÁN BỘ BA TỈNH BẮC LÀO

Thứ sáu - 22/03/2019 20:05
Thực hiện văn bản số 127/PGDĐT ngày 4 tháng 3 năm 2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ, chiều ngày 18 tháng 3 năm 2019, trường THCS Thanh Trường tổ chức Giao lưu với đoàn cán bộ ba tỉnh Bắc Lào.
GIAO LƯU GIỮA TRƯỜNG THCS THANH TRƯỜNG VỚI ĐOÀN CÁN BỘ BA TỈNH BẮC LÀO
         Thực hiện văn bản số 127/PGDĐT ngày 4 tháng 3 năm 2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ, chiều ngày 18 tháng 3 năm 2019, trường THCS Thanh Trường tổ chức Giao lưu với đoàn cán bộ ba tỉnh Bắc Lào. Đến dự buổi giao lưu có đồng chí Tạ Thị Nành, chuyên viên Phòng  Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ, có 3 đồng chí đại diện đoàn cán bộ ba tỉnh Bắc Lào. Về phía nhà trường, có cô giáo Dương Thị Hoa - Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Vũ Quốc Thảo - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và hơn 250 em học sinh.
Mở đầu buổi Giao lưu, đoàn đã tiến hành dự giờ, học tập và trao đổi kinh nghiệm về tổ chức dạy học theo năng lực học sinh do cô giáo Trần Thị Kim Chung - Giáo viên giỏi cấp Tỉnh - thực hiện. Sau tiết dự giờ là phần rút kinh nghiệm, trao đổi, học hỏi lẫn nhau giữa đoàn cán bộ ba tỉnh Bắc Lào, chuyên viên phòng Giáo dục và Đòa tạo thành phố và giáo viên của nhà trường.
Đoàn đã tham quan cơ sở vật chất, các phòng chức năng: Phòng Tin học, Ngoại ngữ, phòng Vật lý - công nghệ, phòng Hóa - Sinh...
Tiếp theo chương trình là phần giao lưu văn nghệ tại sân khấu nhà trường, các em học sinh đã đem đến cho Đoàn những bài hát, điệu múa vô cùng đẹp mắt và sôi động. Bài hát "Thương lắm thầy cô ơi" do hai em học sinh Vân Anh và Thùy Trâm thể hiện đã bày tỏ được tấm lòng yêu thương của các em đối với thầy cô của mình. Đặc biệt là tiết mục múa hoa Chăm - pa do các em học sinh lớp 6A1 biểu diễn đã dành được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Thầy Mạnh Hùng cũng chiếm được thiện cảm của Đoàn khi trình bày bài hát "Anh lính tình nguyện và khúc hát Lăm - tơi". Ngay sau đó, các em học sinh như hòa mình vào giai điệu âm nhạc vô cùng sôi động khi cùng biểu diễn điệu nhảy dân vũ và bài múa tập thể sân trường “Việt nam ơi”.
           Kết thúc buổi Giao lưu, thầy trò nhà trường cùng Đoàn cán bộ ba tỉnh Bắc Lào cùng tham gia tiết mục múa sạp và tham gia chụp ảnh lưu niệm với nhà trường. Đây là dịp để cán bộ tỉnh Bắc Lào giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về tổ chức dạy học theo năng lực học sinh. Đồng thời cũng là dịp để Đoàn giao lưu văn nghệ và sinh hoạt tập thể với nhà trường, nhằm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt - Lào.
Một số hình ảnh trong buổi giao lưu
FB IMG 1553218496176
FB IMG 1553218478644
FB IMG 1553218485714

FB IMG 1553218436682

Tác giả: THCS Thanh Trường

Nguồn tin: THCS Thanh Trường:

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây