HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN"

Thứ tư - 25/12/2019 01:47
Ngày nay, cùng với quá trình hội nhập, sự giao thoa văn hóa Đông - Tây đã tạo nên nhiều thay đổi trong cách sống, cách suy nghĩ của giới trẻ. Nhiều bậc cha mẹ thường băn khoăn tự hỏi: Khi nào mình bắt đầu giáo dục giới tính cho con mình và sẽ giáo dục như thế nào?
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN"
 
          Ngày nay, cùng với quá trình hội nhập, sự giao thoa văn hóa Đông - Tây đã tạo nên nhiều thay đổi trong cách sống, cách suy nghĩ của giới trẻ. Nhiều bậc cha mẹ thường băn khoăn tự hỏi: Khi nào mình bắt đầu giáo dục giới tính cho con mình và sẽ giáo dục như thế nào? Không ít người vẫn nghĩ rằng cần phải giấu giếm, bưng bít thông tin về sinh lí, về biện pháp tránh thai đối với lứa tuổi vị thành niên…
         Tuy nhiên, ngày nay trẻ em, nhất là trẻ vị thành niên có điều kiện tiếp xúc rất sớm với thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng và nhiều nguồn thông tin khác. Vì thế, dù người lớn có muốn hay không muốn thì các em cũng đã được cung cấp một số kiến thức nhất định về giới tính và sức khỏe sinh sản.
Nhằm cung cấp cho các em một số kiến thức về sức khỏe sinh sản vị thành niên, sáng ngày 7/10/2019 trường THCS Thanh Trường đã tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề “chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên”. Tham dự buổi ngoại khóa có cô Đặng Thị Mai giám đốc trung tâm dân số Thành phố Điện Biên Phủ, toàn thể các thầy cô giáo cùng hơn 200 em học sinh trong toàn trường.
         Thông qua buổi hoạt động ngoại khóa đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ có sức lan toả lớn trong các khối lớp, trải nghiệm qua các trò chơi, diễn giải bình luận qua những bức tranh đã trang bị cho các em học sinh những kiến thức tự chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, kỹ năng ứng xử, sự thay đổi tâm lý cá nhân. Chương trình ngoại khóa càng bổ ích hơn khi có sự chia sẻ những thông tin về sức khỏe sinh sản vị thành niên của cô Đặng Thị Mai giám đốc trung tâm dân số Thành phố Điện Biên Phủ càng giúp các em học sinh tự tin hơn trước sự thay đổi tâm sinh lý của bản thân và phòng ngừa tệ nạn xã hội cũng như những hậu quả đáng tiếc xảy ra...!!!
Một số hình ảnh của buổi hoạt động ngọi khóa
ảnh 1

95
 
 10
 4
 

Tác giả: THCS THANH TRƯỜNG

Nguồn tin: THCS Thanh Trường

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây