TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO XUÂN KỶ HỢI 2019

Chủ nhật - 24/02/2019 18:45
Hòa chung với không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc , đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống "tương thân, tương ái", cùng chung sức chăm lo Tết cho các em học sinh nghèo, để các em có một cái Tết đầm ấm, vui tươi; sáng ngày 31 tháng 1năm 2019 Trường THCS Thanh Trường long trọng tổ chức lễ trao quà "Tết vì học sinh nghèo" xuân Kỷ Hợi năm 2019.
TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO XUÂN KỶ HỢI 2019
             Hòa chung với không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc , đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống "tương thân, tương ái", cùng chung sức chăm lo Tết cho các em học sinh  nghèo, để các em có một cái Tết đầm ấm, vui tươi; sáng ngày 31 tháng 1năm 2019 Trường THCS Thanh Trường long trọng tổ chức lễ trao quà "Tết vì học sinh nghèo" xuân Kỷ Hợi năm 2019.
          Đến dự buổi lễ có cô giáo Dương Thị Hoa – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trưởng, cùng toàn thể các thầy cô giáo và 256 em học sinh.
          Đây là chương trình thường niên của nhà trường vào mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm giáo dục giá trị truyền thống “Thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”, tạo không khí đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong nhà trường. Mặc dù món quà tuy nhỏ nhưng đã động viên khích lệ tinh thần các em có thêm nghị lực khắc phục khó khăn, tiếp tục cắp sách đến trường, nỗ lực hơn nữa vươn lên trong học tập, theo đuổi ước mơ.
          Nhà trường đã trao những món quà tình nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, 25 suất quà đã được trao tận tay các em học sinh. Các món quà tuy còn khiêm tốn về giá trị vật chất nhưng đầy tính nhân văn, sẽ giúp các em học sinh khó khăn ấm áp hơn trong mùa đông lạnh giá, có một cái Tết đong đầy yêu thương bên người thân.
           

  Ý kiến bạn đọc

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây