LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG THANH NIÊN XUNG PHONG CÔNG TRƯỜNG ĐẠI THUỶ NÔNG NẬM RỐM NHÂN DỊP TẾT NGHUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Thứ năm - 01/02/2024 10:50
Picture12
Picture12
 
     Thực hiện công văn số 274/SGDĐT-VP ngày 30/01/2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức hoạt động đền ơn đáp nghĩa, viếng các nghĩa trang liệt sỹ và các hoạt động tổ chức Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024.
     Lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang “Thanh niên xung phong công trường Đại Thuỷ nông Nậm Rốm” được tổ chức trang trọng vào lúc 9h00’ ngày 01/02/2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hồng Ngọc – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, cùng các đồng chí trong BGH, thầy cô các trường phường Thanh Trường, Thanh Bình và các em học sinh trường TH-THCS Thanh Trường.
Picture12
Picture11












 

Hình ảnh lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang
“Thanh niên xung phong công trường Đại Thuỷ nông Nậm Rốm”
      Lễ viếng nghĩa trang vào dịp Tết Nguyên đán được tổ chức thường niên nhằm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024.
Picture13Picture14











 
 


Picture15
Picture16















Hình ảnh thắp hương và tri ân các anh hùng liệt sĩ
       Mỗi nén hương thơm được thắp lên là tấm lòng biết ơn sâu sắc của lãnh đạo, cán bộ giáo viên và học sinh đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đem lại hoà bình hạnh phúc hôm nay. Đồng thời, cũng là một lời nhắc nhở các thế hệ con cháu hãy sống và làm việc cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước, ra sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây