TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG VINH DỰ ĐƯỢC CÔNG TY TNHH LINH NAM TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH

Thứ sáu - 26/01/2024 10:28
      Bằng tấm lòng nhân ái vì một tương lai tươi sáng cho các cháu học sinh. Sáng 26/1/2024, tại trường TH-THCS Thanh Trường, Ban giám hiệu phối hợp cùng với Công ty TNHH Linh Nam Điện Biên tổ chức chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2023 – 2024; Đây là một món quà đầy ý nghĩa và thiết thực. Kết nối với chương trình tặng mũ bảo hiểm là hoạt động trải nghiệm kỹ năng “Thực hành tham gia giao thông, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm và tuyên truyền lái xe an toàn” nhằm nâng cao chất lượng giáo dục an toàn giao thông trong trường học, làm chuyển biến nhận thức, ý thức tôn trọng, tự giác chấp hành luật giao thông trong giáo viên và học sinh cũng như xây dựng thế hệ công dân tương lai có văn hóa giao thông văn minh lịch sự. Thay mặt nhà trường đồng chí Nguyễn Tiến Lực - Phó Hiệu trưởng đã có lời phát biểu cảm ơn và mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của quý công ty hơn nữa.
gifmaker me (1)    Với món quà đầu xuân đầy ý nghĩa này nhà trường sẽ tạo nhiều sân chơi, nhiều hoạt động bổ ích, lí thú giúp học sinh củng cố kiến thức về luật giao thông, phát huy được sự chủ động trong việc tìm hiểu kiến thức ATGT để học sinh tham gia giao thông an toàn, qua đó hình thành văn hóa giao thông cho các em học sinh lớp 1 trong năm đầu tiên đến trường. Từ đó cũng là cách giáo dục, toàn diện theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 còn có ý nghĩa thiết thực với mục đích bảo vệ an toàn tối đa cho các em học sinh khi tham gia giao thông, phấn đấu thực hiện mục tiêu 100% trẻ em đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi ngồi trên xe mô tô, xe máy, xe đạp điện.
Thông qua chương trình thầy cô, các bậc phụ huynh cùng toàn thể học sinh trường được lắng nghe các cô chú hướng dẫn viên của Công ty TNHH Linh Nam hướng dẫn các quy trình: Đội mũ bảo hiểm, tư thế lên xe và ngồi xe an toàn,... trong đó các bạn học sinh được trải nghiệm tham gia giao thông trực tiếp trên mô hình.


      Với những câu hỏi giao lưu chia sẻ về tham gia giao thông an toàn của chương trình. Các em học sinh nhà trường đã thể hiện ý thức, hành vi và sự hiểu biết của mình khi tham gia giao thông hàng ngày.
   

     Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 không những là một chương trình mang quy mô và sức ảnh hưởng rộng lớn mà còn mang giá trị nhân văn rất sâu sắc. Chương trình mong muốn gửi tới toàn thể phụ huynh, học sinh một thông điệp yêu thương: Hãy đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy. Từ đó sẽ khắc sâu phương châm “An toàn trên đường từ nhà tới trường” là một khẩu hiệu mà các bạn học sinh nhà trường luôn khắc ghi trong tiềm thức: “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây