TRƯỜNG TIỂU HỌC - THCS THANH TRƯỜNG SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH

Thứ hai - 13/01/2020 16:52
Trong xu thế toàn cầu hóa, hội nhập và phát triển ngày nay, Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ quan trọng bậc nhất trên thế giới và trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Việc sử dụng Tiếng Anh một cách thuần thục đã trở thành một yêu cầu không thể thiếu đối với mỗi người.
TRƯỜNG TIỂU HỌC - THCS THANH TRƯỜNG SINH HOẠT  CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH
         Trong xu thế toàn cầu hóa, hội nhập và phát triển ngày nay, Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ quan trọng bậc nhất trên thế giới và trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Việc sử dụng Tiếng Anh một cách thuần thục đã trở thành một yêu cầu không thể thiếu đối với mỗi người. Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng đó, chiều ngày 10/01/2020, trường Tiểu học và THCS Thanh Trường đã tổ chức  “Câu lạc bộ tiếng Anh” dành cho học sinh khối 6,7,8,9. Tham dự buổi hoạt động có cô giáo Vũ Thị Hoàng Yến, giáo viên dạy Tiếng anh của nhà trường và 30 em học sinh.
          Mở đầu buổi sinh hoạt  là em Phạm Thanh Tùng, học sinh lớp 9D1 – chủ nhiệm Câu lạc bộ - chia sẻ những kinh nghiệm để học tốt môn tiếng Anh.
Tiếp theo là các thành viên trong Câu lạc bộ tham gia bình tranh bằng tiếng Anh. Thông qua hoạt động này, các em học sinh có cơ hội được thực hành tiếng Anh, đươc giao lưu và thư giãn sau những giờ học căng thẳng dưới sự hướng dẫn và tư vấn của các cô giáo tiếng Anh.
          Ở hoạt động tiếp theo, các em học sinh  đã thể hiện tài năng của mình thông qua ca hát, đọc thơ hoặc kể chuyện bằng tiếng Anh. Khán giả thật bất ngờ và vô cùng thích thú với khả năng diễn xuất của các em học sinh lớp 6,7. Những bài hát hay những câu thơ được các em học sinh trình bày với giọng truyền cảm đã  mang lại những những giây phút xúc động và bài học ý nghĩa.
          Sinh hoạt Câu lạc bộ thực sự là sân chơi bổ ích nhắm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập, phát triển kỹ năng Nghe và Nói, giúp học sinh tự tin mạnh dạn hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh và là một hoạt động  thiết thực, mang lại cho học sinh THCS một môi trường học tập và vui chơi lành mạnh.

Một số hình ảnh hoạt động của câu lạc bộ tiếng anh 
1




received 2960621907305317


Tác giả: THCS Thanh Trường

Nguồn tin: THCS Thanh Trường

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây