TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỞNG TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO HỌC SINH

Thứ tư - 07/10/2020 09:00
Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 30 tháng 9 năm 2020, Liên đội trường TH-THCS Thanh Trường đã tổ chức chương trình vui Tết Trung Thu cho các em học sinh với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống.
TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỞNG TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO HỌC SINH
 “Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm”
          Thế là một cái Tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với thiếu nhi Việt Nam. Đến ngày hội trăng rằm hàng năm, các em háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng.
         Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 30 tháng 9 năm 2020, Liên đội trường TH-THCS Thanh Trường  đã tổ chức chương trình vui Tết Trung Thu cho các em học sinh với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống. Đây là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về  những phong tục lễ tết. Và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đối với các em học sinh.
            Mở đầu buổi đón Tết Trung Thu các em học sinh được thưởng thức tiết mục múa Lân vô cùng vui nhộn, đặc sắc. Tiết mục múa Lân đã khiến các em vô cùng hào hứng, phấn khích.
          Dịp Tết Trung Thu năm nay, các em học sinh còn được thể hiện sự sáng tạo của khối óc kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay để tạo ra những đồ dùng, đồ chơi tự làm như: những chiếc đèn ông sao lung linh sắc màu, những lọ hoa tinh tế, bắt mắt; những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu…
        Các em đã vô cùng sôi nổi, hào hứng trưng bày các sản phẩm đồ dùng, đồ chơi tự làm; mạnh dạn, tự tin thuyết trình ý tưởng, cách thiết kế và ý nghĩa của đồ dùng, đồ chơi. Tiêu biểu nhất phải kể đến đến đồ chơi đầy sáng tạo, độc đáo của em Nguyễn Anh Thư, Nguyễn Tiến Nam, Nguyễn Đức Cường học sinh lớp 6A1, em Nguyễn Mai Anh lớp 8C1…. Ban giám khảo đã làm việc công tâm và lựa chọn được 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 03 giải khuyến khích cùng 04 giải sáng tạo để trao giải thưởng cho các em. Những lời khen ngợi, biểu dương; những lời chúc tốt đẹp và những phần quà ý nghĩa của Ban tổ chức thực sự đã mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho các em.
        Chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 của Trường TH-THCS Thanh Trường kết thúc tốt đẹp. Ngày Trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần gây hứng thú, tạo niềm tin và động lực để các em phấn đấu đạt được kết quả cao trong năm học 2020-2021.                                                              
 Một số hình ảnh trong buổi tổ chức

IMG 20201005 100314

IMG 20201005 100308

IMG 20201005 100258

IMG 20201005 100302


 

Tác giả: TH-THCS Thanh Trường

Nguồn tin: TH-THCS Thanh Trường:

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây